THỰC ĐƠN TEABREAK BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Tại Việt Nam, việc tổ chức tiệc trà teabreak đã trở nên phổ biến trong các sự kiện, hội nghị, họp mặt,… Nó không chỉ đơn giản là tiệc trà mà còn là sự ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo dựng được với bạn bè, khách hàng, đối tác,…

Để có được một buổi tiệc Teabreak thật hoàn hảo thì việc lựa chọn thực đơn Teabreak phù hợp là điều quan trọng nhất. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu thực đơn Teabreak bao gồm những gì nhé!

thực đơn teabreak
Thực đơn teabreak

Tầm quan trong của tiệc Teabreak

Teabreak là một buổi tiệc ăn nhẹ, thực đơn Teabreak thường gồm: bánh trái, hoa quả và nước uống,.. giúp khách mời có được sự sảng khoái khi tham dự sự kiện.Tiệc trà teabreak có thể được sử dụng trước giờ bắt đầu của buổi sự kiện để khách tham dự có thời gian trò chuyện làm quen với nhau hoặc giúp khách mời bớt căng thẳng, nhàm chán đối với nội dung của chương trình có thể sử dụng tiệc teabreak vào lúc giữa giờ giải lao.

Người tham dự bữa tiệc teabreak sẽ được đi lại tự do và lựa chọn cho mình những món ăn phù hợp, cùng với đó là chủ động giao tiếp với những vị khách trong bữa tiệc.

Ngoài ra, tổ chức tiệc Teabreak còn là dịp để tạo được ấn tượng tốt cho các sự kiện, chương trình đồng thời tạo một môi trường thuận lợi để những người tham gia giao lưu, trao đổi với nhau.

Tổ chức tiệc Teabreak – Xây dựng thực đơn Teabreak phù hợp.

  • Tổ chức tiệc Teabreak:

Bước 1: Tính toán số lượng khách tham dự bữa tiệc teabreak, từ đó lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện và phong cách tiệc bạn hướng tới.

Bước 2: Lựa chọn thực đơn phù hợp với bữa tiệc.

Bước 3: Lên kế hoạch, ý tưởng cho buổi tiệc.

  • Xây dựng thực đơn Teabreak:

Thực đơn Teabreak bao gồm 3 phần: Bánh – Trái cây – Nước uống.

– Bánh trong thực đơn teabreak

Trong thực đơn tiệc Teabreak phần quan trọng nhất không thể thiếu đó chính là bánh cho khách sử dụng trong sự kiện. Bạn nên chuẩn bị 2 loại là: bánh ngọt và bánh mặn vì thể trong sự kiện, có người sẽ thích vị đậm đà của bánh mặn, có người lại thích vị ngọt ngào của bánh ngọt nên sự kết hợp này sẽ dễ dàng làm vừa lòng nhiều người. Hoặc trong một số sự kiện khác người ta lựa chọn bánh mặn để bắt đầu và giữa giờ sẽ mời khách dùng bánh ngọt.

Bánh trong thực đơn teabreak
Bánh trong thực đơn teabreak
  • Bánh ngọt: một số bánh ngọt đơn giản phổ biến và không thể thiếu được trong menu tiệc teabreak để tạo nên bữa tiệc sang trọng như: Cupcake, Pudding, Cream cheese, Tiramisu,…
  • Bánh mặn: một số món bánh mặn thường được thực khách ưu chuộng trong tiệc Teabreak như: Mini Pizza, Pate Chaud, Hamburger,..

– Trái cây trong thực đơn teabreak

Vừa có bánh, vừa có trái sẽ giúp người thưởng thức tiệc teabreak không bị ngán. Hơn hết là việc trang trí sẽ có nhiều màu sắc hơn, người tham dự cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Nên ưu tiên những loại trái cây như nho, táo, dưa, xoài, nho, táo, ổi, thơm, dâu tây,.. sẽ khô ráo và để được lâu hơn. Tránh chọn những loại trái cây có mùi nặng như sầu riêng,…

Trái cây trong thực đơn teabreak
Trái cây trong thực đơn teabreak

– Đồ uống trong thực đơn teabreak

Thường trong thực đơn teabreak người ta không sử dụng bia rượu hay loại đồ uống có cồn. Thay vào đó, các loại nước trái cây, trà, cà phê là sự lựa chọn phù hợp nhất.

XEM THÊM: 3 cách tổ chức tiệc trà đơn giản nhưng ấn tượng

XEM THÊM: Có nên thuê villa tổ chức tiệc không và nên tổ chức thế nào?

Những điều cần biết khi tổ chức tiệc teabreak

Mặc dù là bữa tiệc nhẹ, nhưng teabreak lại là trung tâm của bữa tiệc. Là yếu tố quyết định sự thành công của cả buổi tiệc. Chính vì vậy, khi tổ chức tiệc trà teabreak cần lưu ý những yếu tố sau:

Những điều cần biết khi tổ chức tiệc teabreak
Những điều cần biết khi tổ chức tiệc teabreak
  • Ở địa điểm tổ chức tiệc phải được vệ sinh sạch sẽ.
  • Các dụng cụ cần thiết như tách, đĩa… cần được chuẩn bị đầy đủ.
  • Chú ý trong cung cách phục vụ, quan sát và kịp thời đáp ứng các nhu cầu của khách mời.
  • Vì là tiệc trung tâm, nên teabreak phải được sắp xếp theo concept chung. Các vật liệu được chọn phải được bày biện đẹp mắt, hợp lí.
  • Thực đơn teabreak không cần quá phức tạp chỉ cần các loại bánh, hoa quả, nước. Nhưng hạn chế các nước uống có gas và tuyệt đối không có món chính.
  • Sử dụng những không gian thoáng, có tầm nhìn rộng.
  • Bàn đặt món ăn nên được trải khăn trang nhã.
  • Cuối cùng là yếu tố âm nhạc trong bữa tiệc. Vì buổi tiệc giúp khách mời thư giãn nên giai điệu nhạc phải nhẹ nhàng, sâu lắng.

XEM THÊM: Dịch vụ đặt tiệc Buffet uy tín, chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

XEM THÊM: Dịch vụ đặt tiệc cocktail trọn gói tại TPHCM

Đơn vị cung cấp dịch vụ Teabreak uy tín – chất lượng – sang trọng:

Sau khi đã chọn được thực đơn teabreak, thì cách trình bày sao cho bắt mắt và hợp lý là một việc cần phải tính toán một cách kỹ lưỡng.

Bạn cần chuẩn bị dĩa sứ, nĩa inox, ly thủy tinh, kệ tầng trang trí, hoa trang trí,… để có một buổi tiệc Teabreak sang trọng. Tuy nhiên bạn sẽ tốn một khoản kha khá cho việc đó. Hãy đến với Tiecsaigon.vn và nói cho chúng tôi biết về ý tưởng, chủ đề của bữa tiệc. Chúng tôi sẽ thay bạn chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo theo ý tưởng và phong cách của bữa tiệc mà bạn đưa ra.

Tiệc Sài Gòn tự tin là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Teabreak với 5 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với cách bày trí sang trọng, mới lạ thu hút và phong cách phục vụ chuyên nghiệp:

– Các món ăn sẽ được đem đến đúng địa điểm, thời gian mà khách yêu cầu và được bày trí một cách đẹp mắt.

– Bàn ăn sẽ được phủ khăn theo màu sắc ưa thích của quý khách hàng, có hoa và dụng cụ trang trí để tăng thêm phần sang trọng cho bữa tiệc.

– Dụng cụ tiệc : ly tách, dĩa, muỗng, nĩa, khay bánh, mặt kính đựng bánh, bình đựng nước trái cây,  bình giữ ấm trà cafe…sang trọng, sạch sẽ.

– Nhân viên phục vụ mang một phong thái chuyên nghiệp và lịch sự, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, năng lực tổ chức và mức giá cả. “ Bạn trao chúng tôi niềm tin – Chúng tôi trao bạn chất lượnguy tín

Mọi thông vui lòng truy cập Website: https://tiecsaigon.vn hoặc liên hệ trực tiếp cho Tiệc Sài Gòn tại Tiecsaigon@gmail.com nhé.