Tiệc TeaBreak ra mắt sản phẩm Vichy

Tiệc Sài Gòn chúng mình rất vinh dự, được đồng hành cùng nhãn hàng VICHY trong buổi ra mắt sản phẩm mới. Đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị và hào hứng cho phái đẹp.
Cùng theo chân chúng mình tham dự qua màn hình nhỏ nhé.

Vichy là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ nước Pháp xinh đẹp. Vichy nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết nằm sâu trong lòng thành phố Vichy ở miền Nam nước Pháp – nguồn nước khoáng nóng ngàn năm tuổi giúp mang lại nhiều lợi ích thần kỳ cho làn da cũng như sức khỏe.

Vào năm 1931, Tiến sĩ Haller – một bác sĩ da liễu người Pháp, đã phát hiện ra sức mạnh đáng kinh ngạc của nguồn nước khoáng thiên nhiên Vichy trong chữa lành các vết thương. Lấy cảm hứng từ hiệu quả phi thường của nước khoáng Vichy, ông bắt đầu nghiên cứu về công dụng mà nước khoáng mang lại cho làn da, và thành lập nên thương hiệu Vichy tại Pháp. Tiến sĩ Haller là người đồng sáng lập nên thương hiệu Vichy với nhà tư bản công nghiệp Georges Guérin – Chủ tịch hãng nước hoa Grenoville với 83 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp, sức khỏe làn da. Ngay từ những ngày đầu, Vichy đã ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp các hoạt chất đặc biệt có trong nguồn nước khoáng Vichy để làm tăng cường sức sống và làm dịu làn da. Kể từ khi thành lập đến nay, Vichy đã có hơn 80 năm kinh nghiệm và phát triển, đã và đang mang đến cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới làn da đẹp mỗi ngày với phương châm: “Health is beautiful” (Làn da đẹp là làn da thực sự khỏe mạnh).

277674650 1325662041268781 1361239936961394670 n teabreak khai truong 2 teabreak ra mat san pham 1 tiec ngot 1 tiec tra 2