Những điều bạn cần biết khi đặt tiệc finger food

Ngày nay, nhu cầu tổ chức tiệc lưu động hiện đang rất được ưa chuộng. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người làm sao để đặt tiệc Finger Food lưu động và nơi bạn có thể liên hệ để tổ chức 1 buổi finger food chuyên nghiệp, chất lượng.

tiệc finger food

Tiệc FingerFood là gì?

  • Finger Food là loại tiệc đã được du nhập từ phương tây nhiều năm về trước. Là 1 buổi tiệc nhẹ bao gồm nhưng món ăn đơn giản được chế biến, trang trí đẹp mắt và tiện dụng trên những xiên tăm tre hoặc canape để thực khách có thể sử dụng 1 cách đơn giản bằng tay.
  • Tiệc Finger được áp dụng rộng rãi, chủ yếu cho các buổi khai trương, họp báo, kỷ niệm, hội nghị, giới thiệu ra mắt sản phẩm…
  • Đây là phiên bản hoàn hảo bởi hình thức tiệc không đơn giản, nhẹ nhàng như tiệc Tea – Break. Và cũng không phức tạp, cầu kỳ như tiệc buffet. Nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chí: thực đơn đa dạng, món ăn bắt mắt, tiện lợi. Không gian tiệc mở tạo cảm giác thoải mái, cho thực khách có thể vừa ăn uống giao lưu cùng nhau.
  • tiec-teabreak

Những ích lợi có được khi đặt tiệc finger foodfood:

    • Tiệc finger food hiện tại đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam do tính đơn giản của buổi tiệc nhưng không kém phần sang trọng. Để có một buổi tiệc Finger food thì bạn sẽ cần tốn rất nhiều chi phí mua dụng cụ trang trí, công sức chuẩn bị thức ăn, công sức phục vụ và dọn dẹp để có được 1 buổi tiệc hoàn hảo. Trong khi đó, khi bạn đặt tiệc finger food ở các cơ sở chuyên tổ chức tiệc, bạn sẽ được hỗ trợ tất cả những việc từ chuẩn bị thức ăn, bàn để thức ăn, dụng cụ ăn đến nhân viên phục vụ và dụng cụ trang trí,..
    • Khi diễn ra 1 buổi tiệc vấn đề dọn dẹp hoàn trả lại khu vực tiệc như trạng thái ban đầu luôn là vấn đề nan giải. Vì sau khi kết thúc 1 bữa tiệc thì tất cả mọi người đều mệt không còn sức cho việc dọn dẹp. Nhưng khi bạn đặt tiệc finger food thì mọi chuyện sẽ trở nên rất khác. Bạn chỉ cần sắp xếp khu vực tổ chức tiệc và sẽ có người làm tất cả những việc đó thay bạn. Từ tổ chức đến dọn dẹp tất cả mọi thứ sau buổi tiệc.
    • Tiệc Finger được ưa chuộng vì sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của nó. Vậy nên việc trang trí cho bàn tiệc và các món ăn cũng khiến cho những người tổ chức đau đầu. Khi bạn đặt tiệc finger food việc trang trí từ bàn tiệc đến trang trí món ăn sẽ được đơn vị cung cấp chuẩn bị. Để tối ưu hóa việc trang trí đơn giản không cầu kì theo bản chất của buổi tiệc lưu động nhưng giữ được sự sang trọng cần có đúng theo nhu cầu của thực khách.
    • Thức ăn phải được chuẩn bị và sắp xếp gọn gàng sạch sẽ thì khi sử dụng thực khách mới cảm thấy ngon miệng. Nếu bạn đặt tiệc finger food ở cơ sở bên ngoài. Với những dụng cụ có sẵn như canape, xiên que nhiều loại, dĩa trang trí, kệ,… các bạn sẽ được hỗ trợ để có được 1 buổi tiệc mà thực khách đến sử dụng có thể hài lòng khi lướt qua và ngắm nhìn bàn tiệc.
    • Việc chọn ra menu cho buổi tiệc cũng sẽ là 1 việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất khó khăn. Vì bản chất của tiệc finger food là chủ yếu thực khách sẽ sử dụng tay để ăn. Vậy nên việc chọn ra menu phù hợp, tiện lợi mà không làm sai hay nhầm lẫn tính chất của finger foodfood sẽ được hỗ trợ và tư vấn bởi các bạn sale cũng như những bạn hỗ trợ phục vụ tại buổi tiệc đó.
    • Nếu bạn đặt tiệc lưu động tại nhà, cơ quan hay khu vực khác. Bạn sẽ không cần phải di chuyển đến nhà hàng hay những địa điểm tổ chức cố định những vẫn duy trì được tính chất và không khí của buổi tiệc.

món ăn finger foodmón ăn finger foodmón ăn finger food

Từ những lợi ích nêu trên các bạn có thể thấy là việc tự tổ chức 1 buổi tiệc sẽ có rất nhiều vấn đề cần phải lo. Và việc bạn cần làm là đặt tiệc finger food ở những cơ sở uy tín, có chuyên môn cao, có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để có thể có 1 buổi tiệc vừa ý và làm hài lòng những thực khác đến tham dự buổi tiệc.

Đến với Tiecsaigon.vn chúng tôi đảm bảo sẽ cũng cấp và đáp ứng các nhu cầu tổ chức tiệc Finger food cho khách hàng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình tận tâm cũng như chất lượng những món ăn có thể làm hài lòng những thực khách đến tham dự về cả thị giác lẫn vị giác.

Tiệc Sài Gòn với trên 6 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức tiệc finger food cho các sự kiện: khai trương, họp báo, ra mắt sản phẩm, sinh nhật công ty, hội thảo, trình diễn thời trang… tự tin sẽ mang đến công ty của bạn những buổi tiệc đẹp mắt, ngon miệng.
Nhiều loại hình tiệc đa dạng, thực đơn phong phú, giá cả hợp lý, chiết khấu, quà tặng cho khách hàng thân thiết, nhiều kinh nghiệm phục vụ trong các tòa nhà văn phòng。
   Dịch vụ bao gồm :
– Trang thiết bị sạch đẹp, bàn giao tiệc đúng thời gian quy định
– Nhân sự set up và phục vụ suốt tiệc
– Miễn phí vận chuyển nội thành
– Chất lượng thực phẩm đat tiêu chuẩn, nguồn gốc rõ ràng
– Nhân viên mặc đồng phục lịch sự, chuyên nghiệp, nhiệt tình,hổ trợ hết mình trong tiệc
– Dọn dẹp, bàn giao sạch sẽ khu vực tiệc sau khi kết thúc
– Giá chưa bao gồm VAT
  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, chăm sóc tận tình và có buổi tiệc tràn đầy niềm vui

  Liên hệ đặt tiệc: 0936.1111.40 – 0901445723