Tất niên công ty sự kiện hàng năm

 Tất niên công ty là một hoạt động mà mỗi doanh nghiệp thường tổ chức vào dịp cuối năm nhằm tri ân các cá nhân tổ chức có đóng góp lớn cho doanh nghiệp cũng như đề ra những phương án tăng trưởng công ty trong những năm tiếp theo.

tất niên công ty
Tiệc tất niên tại HonDa

Tiệc tất niên công ty dường như là sự kiện không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp to hay nhỏ .Vì là sự kiện thường niên nên với mỗi năm sự kiện này cần được làm mới để tránh việc nhàm chán cho tất cả mọi người.

Tiệc tất niên công ty là một sự kiện lớn cũng như số lượng tham gia của rất nhiều người nên cần được chuẩn bị chu đáo từ các khâu với sự chung tay từ các phòng ban của mỗi công ty.

Để có được một buổi tiệc diễn ra thật long trọng và ấm cúng bạn cần chuẩn bị một số việc như sau.

1.Xác định thời điểm và địa điểm điễn ra buổi tiệc: Vì tiệc tất niên thường diễn ra vào dịp cuối năm đây cũng là thời gian mà nhiều công ty cũng như các sự kiện cưới hỏi diễn ra khá nhiều vậy nên bạn cần xác định trước tiệc diễn ra ở công ty ,địa điểm thuê hay các nhà hàng.Nếu tổ chức tại các nhà hàng bạn cần đặt sớm tránh trường hợp không đặt được chỗ.

  1. Xác định số lượng người tham gia tiệc tất niên công ty tùy vào quy mô doanh nghiệp mà số lượng người tham gia của buổi tiệc ít hay nhiều.

3.Lên kế hoạch các bước diễn ra chương trình gồm một số khâu sau.

– Đón khách: bạn cần lên danh sách các khách mời đến dự buổi tiệc tất niên công ty để có thể đón tiếp họ một các chu đáo nhất vì thường khách mời của buổi tiệc chủ yếu là các đối tác của doanh nghiệp.

-Phát biểu từ các cấp lãnh đạo công ty :đây là dịp nhìn lại một năm hoạt động của công ty đả đạt được những gì và phần nào còn phải cải thiện trong năm tiếp theo, cũng như hướng phát triển công ty trong năm kế tiếp , không những thế đây còn là dịp quảng bá công ty tới các đối tác vì vậy cần được chuẩn bị chu đáo tránh sai sót.

-Trao quà cho các cá nhân tổ chức có đóng góp lớn cho công ty trong năm:công ty dù lớn hay nhỏ nhân viên nhiều hay ít thì cũng cần phải có những phần quà tri ân cho những thành viên có đóng góp to lớn cho công ty nó thể hiện sự quan tâm của công ty đối với nhân viên cũng như tạo động lực cho các nhân viên khác noi theo .

– Nhập tiệc: với mỗi tiệc tất niên công ty thì phần nhập tiệc là không thể thiếu các bàn tiệc được bày biện sang trọng cho mọi khách mời, nhân viên có thể quây quần bên dĩa thức ăn ngon ly rượu đong đầy.Cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn tạo sự đoàn kết trong công ty . Đối với tất niên công ty người ta thường chọn loại hình tiệc bàn tròn truyền thống tuy nhiên trong thời đại mới , loại hình tiệc buffer đứng cũng có thể là một lựa chọn đáng để bạn suy nghĩ nó tạo sự mới mẻ tránh nhàm chán cho thực khách vì số lượng món ăn đa dạng ,nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về tiệc buffet đứng cho tiệc tất niên công ty bạn bạn có thể tham khảo tại: www.tiecsaigon.vn

-Tiễn khách: đê tạo ấn tượng cho khách đến dự buổi tiệc bạn nên chuẩn bị một số món đồ lưu niệm nếu là sản phẩm của công ty càng tốt để dành tặng cho các khách mời .

Trên đây là một số chia sẽ của đội ngũ nhân viên công ty TNHH Ti Sài Gòn về tất niên của công ty nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ qua email:tiecsaigon@gmail.com chúc bạn thành công!

Menu Finger Food, Menu Buffet, Menu Teabreak